NEWS

Chính sách hỗ trợ bảo hành, đổi trả và bảo hiểm

Đổi hàng Nếu bạn đặt mua hàng Mỹ qua dịch vụ HMA PRO bị lỗi, hỏng hóc do seller (nhà cũng cấp gởi hàng sai với thông tin mô tả trong bảng báo giá). Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tối đa. Tùy vào từng trường hợp, chúng tôi có chính sách đổi trả như sau:
  • Seller, nhà cung cấp đồng ý hoàn trả toàn bộ, hay 1 phần giá trị mặt hàng, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền theo số tiền mà seller, nhà cung cấp đồng ý hoàn trả. Kèm theo toàn bộ chứng từ.
  • Seller, nhà cung cấp thay thế sản phẩm khác. Nếu bạn đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành yêu cầu seller gửi sản phẩm thay thế và nhận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Bạn nhận được sản phẩm thay thế trả thêm phí dịch vụ vận chuyển.
Trả hàng Nếu sản phẩm bạn nhận sai không giống như mô tả, bạn muốn hoàn trả. Chúng tôi sẽ liên hệ seller, nhà cung cấp:
  • Nếu họ đồng ý, bạn tìm hãng vận chuyển Việt Nam ship Mỹ hoặc chúng tôi tìm giúp bạn và bạn chịu chi phí gởi trả hàng qua Mỹ.
  • Nếu họ không đồng ý, chúng tôi rất tiếc không thể gởi trả sản phẩm. Vì vậy, HMA PRO mong bạn cân nhắc kỹ trước khi đặt mua hàng Mỹ.
Hỗ trợ bảo hành Chúng tôi không có trách nhiệm bảo hành sản phẩm được mua từ US. Bảo hiểm Đối với khách sử dụng dịch vụ HMA PRO mua hộ & vận chuyển về Việt Nam với mức phí bảo hiểm như sau:
  • Quý khách đóng Bảo hiểm 5% giá trị hàng hóa (căn cứ vào hình chụp invoice, billing có thể hiện giá trị lô hàng trước khi gởi). Mức đền bù là 100% giá trị lô hàng và tối đa 10 triệu.
  • Không sử dụng bảo hiểm. Mức đền bù cao nhất là 11$/kg phí vận chuyển hoặc tối đa 2 triệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *