NEWS

Trách nhiệm của HMA PRO

Khi bạn sử dụng dịch vụ mua hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam của HMA PRO. Chúng tôi có trách nhiệm như thế nào?

Hàng hóa mua hộ, vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam chỉ áp dụng hàng hóa phi mậu dịch, cá nhân.

Quy cách mua hộ hàng Mỹ, vận chuyển hàng hóa

HMA PRO không nhận mua hộ, vận chuyển nếu như hàng thuộc các trường hợp dưới đây:

  • Hàng hóa cấm nhập, sử dụng , lưu thông trong lãnh thổ Việt Nam.
  • Hàng hóa cấm bán, vận chuyển, sử dụng trên lãnh thổ nước cung cấp.
  • Vũ khí, đạn dược, vật liệu nổ, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.
  • Các loại hàng hóa là chất dễ gây cháy nổ.
  • Các loại chất khí dễ cháy như metan và các loại tương tự gồm cả khí đốt hóa lỏng, cồn.
  • Các loại hàng hóa là chất dễ cháy như chất rắn dễ cháy, xăng, dầu và các loại khác, diêm, bật lửa……
  • Các loại sơn, dung môi pha sơn.
  • Các loại hàng hóa là chất ăn mòn, nguyên liệu phóng xạ, chất ô xy hóa, chất tẩy hữu cơ khác.
  • Các chất độc, chất lây nhiễm.
  • Sinh vật sống, động thực vật quý hiếm.
  • Tiền hoặc các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim,….), các loại đá quý hay các sản phẩm khác chế tạo từ kim khí quý, đá quý.

Tư vấn chuyên nghiệp mua hộ hàng Mỹ, vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam

Thời gian làm việc: 24/7.

Chúng tôi có trách nhiệm tư vấn, theo dõi & hỗ trợ quý khách hàng để hoàn tất các thủ tục giúp việc giao dịch order hàng Mỹ được xác định thành công.

HMA PRO là dịch vụ trung gian hổ trợ mua hàng hộ, ship hộ từ các website của Mỹ về đến Việt Nam, vì vậy mọi giao dịch ủy nhiệm  cho chúng tôi được mặc định rằng quý khách hàng đã đọc và cam kết việc tuân theo chính sách mua hàng của chúng tôi đưa ra. Quý khách hàng cần đọc rõ những điều khoản được quy định tại chính sách này để có cơ sở tiến hành đơn hàng.

Đối với trách nhiệm về hàng hóa thông qua các hoạt động giao dịch của HMA PRO được thực hiện dựa trên các điều luật của pháp luật Việt Nam quy định cũng như chính sách  của các website bán hàng quốc tế nêu rõ trên trang đó.

HMA PRO chịu trách nhiệm cung cấp thông tin về thông số của sản phẩm thông qua nội dung hiển thị trên các website bán hàng quốc tế và tuân theo các điều khoản về bảo mật thông tin, xuất bản thông tin mà khách hàng yêu cầu hoặc website quy định, luật pháp quy định.

Chúng tôi là đơn vị ship hàng, không phải là người bán sản phẩm, do vậy, chất lượng hàng hóa giao dịch tại HMA PRO được xác định thông qua mức độ đánh giá uy tín của người bán trên website.

Chúng tôi có trách nhiệm theo dõi, tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng để hoàn tất các thủ tục giúp việc giao dịch được xác định thành công.

Trách  nhiệm về chất lượng sản phẩm thuộc về người bán tại Mỹ, chúng tôi có trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn các thủ tục, giấy tờ trong trường hợp xảy ra vấn đề, rủi ro đối với hàng hóa mà khách hàng mua.

Có quyền từ chối đối với các giao dịch không phù hợp với văn hóa, phong tục tập quán của Việt Nam, các giao dịch của các mặt hàng  thuộc nhóm hàng cấm theo quy định của luật pháp quốc tế và luật pháp Việt Nam.

HMA PRO cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh trong và sau quá trình đặt mua hàng theo đúng chính sách của các website bán hàng quốc tế và HMA PRO

Do tính chất của việc giao dịch quốc tế hiện nay còn tiềm ẩn những rủi ro trong quá trình thực hiện bởi nước Mỹ cách xa Việt Nam nửa vòng trái đất, chúng tôi luôn mang tới sự hỗ trợ tốt nhất nhằm bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng, tuy nhiên, rất mong quý khách hàng thông cảm với những sự cố, rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.

 Hàng lỗi/hàng hỏng 

Ngay tại thời điểm nhận hàng ở văn phòng của HMA PRO hoặc qua cổng giao nhận nội địa, nếu thấy tình trạng hàng hóa bất thường, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ xử lý, HMA PRO tiếp nhận thông tin và liên lạc với Người bán quốc tế.

Nếu Người bán đồng ý hoàn trả (một phần hoặc toàn bộ) giá trị mặt hàng, HMA PRO sẽ tiến hành thủ tục hoàn tiền cho Người mua toàn bộ số tiền mà Người bán chấp nhận hoàn trả, kèm theo toàn bộ chứng từ hoàn tiền từ Người bán (không bao gồm chi phí vận chuyển trả lại hàng cho người bán)

Nếu Người bán đồng ý cung cấp món hàng khác cùng chủng loại, Người mua sẽ phải chịu tiền thuế và chi phí vận chuyển của lần nhận hàng tiếp theo. Khoản phí này phía HMA PRO sẽ thanh toán trước, khi khách hàng nhận hàng đổi trả, vui lòng thanh toán trước khi nhận hàng.

Nếu Người bán không phản hồi, HMA PRO hỗ trợ người mua việc phản hồi tới eBay, Amazon quốc tế, tiến hành các thủ tục đánh giá xấu uy tín người bán trên eBay.com, Amazon.com và các sàn giao dịch thương mại điện tử quốc tế khác có liên quan.

Hàng gửi thiếu bộ phận hoặc không đúng mô tả

Nếu Người mua nhận hàng nhưng hàng bị thiếu bộ phận hoặc không đúng như mô tả sản phẩm trên website gốc, Người mua gửi khiếu nại đến HMA PRO và sẽ tiến hành khiếu kiện tới người bán đó hoặc ban quản trị website, cổng thanh toán quốc tế để được phân xử.
Nếu Người bán đồng ý cho đổi trả hàng hoặc hoàn trả một phần giá trị đơn hàng, HMA PRO sẽ hỗ trợ khách hàng thủ tục đổi trả, tiền phí gửi hàng đi và tiền thuế + tiền vận chuyển do Người mua chịu.

Nếu Người bán đồng ý cung cấp bổ sung chi tiết/bộ phận bị thiếu, HMA PRO sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển chi tiết/bộ phận bị thiếu.
Nếu Người bán không phản hồi: Chúng tôi hỗ trợ người mua việc phản hồi tới eBay, Amazon quốc tế, tiến hành các thủ tục đánh giá xấu uy tín người bán trên eBay.com và các sàn giao dịch thương mại điện tử quốc tế khác có liên quan

 

Chúc Quý khách Sức khỏe, Thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *